Trong thời gian sử dụng nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề nào có thể tới trực tiếp chi nhánh của Thủy Sính để trao đổi hoặc liên hệ qua Zalo hoặc Fanpage để được hướng dẫn và hỗ trợ. Dưới đây là những điều khoản trong quy định bảo hành của Thủy Sính.

NỘI DUNG BẢO HÀNH

Thủy Sính có trách nhiệm bảo hành hàng hóa đối với những hư hỏng, khiếm khuyết do lỗi của nhà sản xuất hoặc do lỗi bảo quản sản phẩm liên quan đến doanh nghiệp.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH 

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong vòng 30 ngày tính kể từ ngày giao hàng.
  • Sản phẩm phân bón của Thủy Sính không bị sụt giảm chất trong quá trình sử dụng nếu được bảo quản đúng cách. Vì thế Thủy Sính chỉ giải quyết đối với những trường hợp sản phẩm có vấn đề ngay khi vừa mở nắp.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– Sản phẩm phải bảo quản theo đúng “Hướng dẫn bảo quản hàng hóa của nhà sản xuất” được in trên mỗi vỏ hộp.

– Sản phẩm phải còn HSD theo thông tin được in trên bao bì.

– Sản phẩm phải nằm trong thời gian bảo hành

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Sản phẩm đã quá hạn bảo hành.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Hư hỏng do va đập trong quá trình vận chuyển, lỗi sẽ do đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm.

– Hư hỏng do bảo quản và sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ:

–         Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không hoạt động được.

–         Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt

–         Hàng giao bị thiếu

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

NGHĨA VỤ BẢO HÀNH

– Trong thời gian bảo hành, Thủy Sính có trách nhiệm phải thay thế bằng hàng hoá mới, chi phí hoàn toàn do Thủy Sính chịu trách nhiệm.

– Thủy Sính có quyền từ chối bảo hành trong trường hợp các hư hỏng, sự cố do lỗi của người tiêu dùng gây ra, hai bên có thể thảo luận để đưa ra phương án giải quyết hợp lý.