Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Thủy Sính áp dụng chính sách đổi trả hàng với những sản phẩm không đúng thông tin mà khách hàng cung cấp tại thời điểm đặt hàng.
Điều 1: Điều kiện đổi trả
Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
– Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã như thông tin cung cấp tại thời điểm đặt hàng.
– Sản phẩm nhận được không đủ số lượng như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
– Sản phẩm được giao không phải hàng chính hãng, có dấu hiệu bị làm giả, làm nhái, không rõ nguồn gốc…
Lưu ý: Trường hợp không có người giao hàng làm chứng, khách hàng chụp hình, quay video chứng minh sự thiếu sót trên và gửi về các kênh truyền thông của Thủy Sính hoặc liên hệ trực tiếp Hotline để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
Điều 2: Quy định về thời gian đổi trả sản phẩm
Trong trường hợp khách hàng không kiểm tra hàng ngay tại thời điểm nhận, nếu sản phẩm có vấn đề cần đổi trả, khách hàng cần tuân theo
– Thời gian thông báo đổi trả sản phẩm lỗi: Trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm, khách hàng cung cấp hình ảnh hoặc Video chứng minh qua Fanpage, Zalo để nhân viên hướng dẫn thủ tục gửi trả hàng.
– Thời gian gửi trả sản phẩm: Trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm, chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và xử lý theo quy trình.
– Địa điểm đổi trả sản phẩm: Trường hợp mua trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp ra địa điểm mua để đổi.
– Đối với trường hợp mua online qua website hoặc trang thương mại điện tử, khách hàng vui lòng trả hàng thông qua các đơn vị vận chuyển.
Điều 3: Phương án xử lý
– Đối với trường hợp khách hàng muốn đổi hàng, Thủy Sính sẽ tiếp nhận thông tin trả hàng và đổi lại sản phẩm mới cho khách hàng. Chi phí vận chuyển đơn hàng hoàn toàn do Thủy Sính chịu trách nhiệm.
– Đối với trường hợp khách hàng muốn đổi hàng, Thủy Sính sẽ tiếp nhận thông tin và xử lý dựa trên phương diện sau:
+ Trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển, Thủy Sính có trách nhiệm đổi hàng và chịu toàn bộ phí vận chuyển.
+ Trường hợp khách hàng muốn thay đổi sản phẩm theo nhu cầu phát sinh, vui lòng liên hệ Hotline 0905.908.500- 0925.640.460 để được tiếp nhận thông tin, tư vấn phương án và hướng dẫn thủ tục đổi hàng, chi phí vận chuyển sẽ do 2 bên tự thương lượng để thống nhất.
– Đối với trường hợp khách muốn trả hàng, Thủy Sính sẽ tiếp nhận thông tin, hướng dẫn khách hàng hoàn thành thủ tục trả hàng và hoàn trả chi phí đơn hàng.
Điều 4: Điều khoản hoàn tiền
Khách hàng sẽ được hoàn tiền trong các trường hợp sản phẩm đủ điều kiện để trả lại như điều 1
Điều 5: Hình thức hoàn tiền
– Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản khi khách hàng thanh toán cho hàng hoá đó.
– Nếu khách hàng thanh toán tại cửa hàng đề nghị khách hàng đến cửa hàng để trả lại sản phẩm và nhận lại tiền (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).
Lưu ý: Trong trường hợp Quý khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline 0905.908.500- 0925.640.460 để được giải quyết nhanh chóng.